CÔNG NGHỆ TRÊN FORD ECOSPORT 2019 CÓ GÌ ĐÁNG MUA - Ford Gia Định ®™ Đại Lý Xe Ford Chính Hãng

CÔNG NGHỆ TRÊN FORD ECOSPORT 2019 CÓ GÌ ĐÁNG MUA

Ford Ecosport là mẫu SUV đô thị 5 chỗ được trang bị nhiều Công nghệ An toàn nhất phân khúc

1. Kết cấu khung gầm với hợp thép Boron siêu cứng

   Thép Boron là thép hợp kim có pha nguyên tố Boron (Bo) để gia tăng độ cứng vượt trội trong khi giảm được khối lượng riêng của thép.

CREATOR: gd-jpeg v1.0 (using IJG JPEG v80), quality = 80

  Do đặc tính cứng ngang ngửa kim cương nên tại những vị trí xung yếu, cần tiết diện thép nhỏ mà phải cứng nên Ford đưa thép Boron vô nhiều vị trí trên khung gầm Ecosport: khung chữ A (hai bên kính lái), Khung trụ B (phân cách giữa 2 cánh cửa) và dọc 2 bên nóc xe.

2. An toàn hơn nhờ hệ thống túi khí trên xe Ford Ecosport 2019

 Sáu (6) túi khí là số lượng được trang bị trên phiên bản Ecosport 2019. Các vị trí lắp đặt túi khí: Trung tâm vô lăng, Hộc taplo hành khách phía trước, Hai bên thành ghế của 2 ghế trước và Hai túi khí lớn nhất nằm trên khung vòm nóc xe, kéo dài từ đỉnh kính chắn gió trước đến đỉnh kính sau. Bảo vệ toàn bộ, kín kẽ nhất cho những hành khách trên xe.

Hệ thống tùi khí trang bị trên Ford Ecosport

3. Hoạt động hiệu quả với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.

– Ford Ecosport 2019 trang bị đến 4 phanh đĩa cường độ cao để đáp ứng tức thì và chính xác mọi yêu cầu về giảm tốc của xe và tăng độ chân thực ( độ mút) chân phanh cho người điều khiển.

– Hệ thống chống bó cứng phanh là ABS: Hệ thống này kiểm soát, không cho bất cứ bánh xe nào bị trượt bánh khi phanh, vì khi trượt bánh là xe sẽ mất lái, dẫn đến mất kiểm soát hướng đi của xe. 

Phân Phối Lực Phanh Điện Tử EBD Trên Ford Ecosport

– Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD:Xe có ABS chưa hẳn đã có EBD nhưng xe có EBD thì chắc chắn đã có ABS

 Cụm điều khiền của EBD được bổ sung thêm các van trượt, mục đích là điều chỉnh lưu lượng dầu cho từng bánh riêng biệt. Bộ điều khiển ECU nhận thấy xe bị nghiêng quá biên độ cho phép, EBD sẽ tự động cho phanh vận hành tương thích với lực mà từng bánh cần.

Kiểm tra hiệu quả công nghệ EBD Ford Ecosport

4.Trang bị hệ thống cân bằng thân xe điện tử ESP

 Hệ thống cân bằng thân xe điện tử này vô cùng cần thiết cho một mẫu xe an toàn dành cho gia đình. Khi xe vào cua tốc độ dù cao hay thấp thì đều tồn tại một lức quán tính có xu hướng làm thân xe bị lệch, tốc độ cao hơn thì thân xe sẽ bị văng theo hướng chuyển động ban đầu của xe, rất nguy hiểm. Hệ thống ESP này triệt tiêu hoàn toàn các hiện tượng này, giúp chúng ta an toàn và vận hành an toàn trên mọi điều kiện đường xá.

Hiệu quả của cân bằng điện tử Ford Ecosport

5. Công nghệ khởi hành ngang dốc HLA

 Hệ thống này giúp xe duy trì trạng thái tạm dừng ở lưng chừng dốc thêm 3 giây, đủ cho chúng ta chuyển từ chân thắng sang chân ga và di chuyển nhẹ nhàng.

Tính Năng Khởi Hành Ngan Dốc Của Ford Ecosport

6. Trang bị camera lùi kết hợp cảm biến đa điểm

Trên Ford Ecosport 2019 thì bên cạnh việc trang bị 1 Camera lùi thì còn được trang bị đến 4 Cảm biến lùi siêu nhạy, có hiện thị khoảng cách cực kỳ chính xác ngay trên màn hình chính 8 inch.

Camera lùi kết hợp cảm biến lùi và mô phỏng góc đánh lái trên Ecosport

7.  Trợ lực lái điện có phản hồi EPAS

Hệ thống trợ lực điện giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn trợ lực dầu vì không trích xuất công suất của động cơ để bơm dầu.

Ford Ecosport

Trợ lực lái điện có phản hồi Epas của Ford là một hệ thống lái khác biệt: chỉ hoạt động khi cảm nhận có lực xoay vô lăng, mô-tơ điện kết hợp cảm biến tốc độ xe để gia giảm cường độ can thiệp, giúp cho xe khi chạy phố thì xoay vô lăng rất nhẹ nhàng, nhanh nhạy, khi tốc độ xe tăng dần thì vô lăng cũng trĩu lại đều, mượt theo tốc độ để xe không bị nhẹ lái, càng chạy nhanh vô lăng càng đầm xuống, phản ứng cực kỳ chính xác và nhạy bén.

8. Tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải với Công nghệ tự tắt động cơ khi dừng 3 giây

Công Nghệ Tự Động Tắt Động Cơ Khi Dừng Đèn Đỏ Trên Ford Ecosport

9. Giảm chấn cực tốt nhờ hệ thống treo trước và sau nâng cấp mới 

Hệ thống treo phía trước đa điểm độc lập kiểu McPherson kết hợp hệ thống khung phụ và nâng cấp thanh cân bằng (22mm). giúp tăng độ ổn định và độ êm cho xe hơn thế hệ cũ.

Hệ thống treo trước Ford Ecosport

Hệ thống treo sau Sử dụng thanh xoắn lớn hơn kết hợp ống giảm chấn đã được cải tiến và bổ sung gối đỡ thủy lực giúp tăng độ chắc chắn và ổn định cho xe.

Hệ thống treo sau Ford Ecosport

10. Lưới tản nhiệt thông minh tự động đóng/mở

Ecosport mới (Tất cả các phiên bản) sử dụng công nghệ “Active Grille Shutter”: cánh hút gió phía trước tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Lưới tản nhiệt tự động đóng mở trên Ford Ecosport

11. Ford Ecosport 2019 sử dụng: Động cơ 1.5L Dragon mới và Động cơ Ecoboost 1.0L tăng áp

  Động cơ Dragon 1.5L 3 xi-lanh : Thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm, công suất tăng 10% và mômen xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L 4 xi lanh đời trước- Giúp xe tăng tốc êm và mạnh mẽ , không có cảm giác trễ chân ga.

  SỰ KHÁC BIỆT NỔI TRỘI CHÍNH LÀ: Động cơ 1.5L i3 Ti-VCT sử dụng công nghệ trục cân bằng để giảm thiểu độ rung lắc và sử dụng cụm bánh răng hình kéo giúp cho các bánh răng luôn luôn được kít chặt để loại bỏ tiếng kêu.

Động cơ 1.5L i3 Ford Ecosport


(Cụm bánh răng hình kéo bao gồm 2 bánh răng được lắp trên cùng 1 trục. Một bánh răng được lắp trực tiếp vào trục cơ. Một bánh răng có lò xo luôn căng hết cỡ lắp vào trục qua ổ bi có tác dụng giảm chấn)

Động cơ Ecoboost 1.0L 3 xi-lanh tăng áp: Hợp kim gang được chọn gang hợp kim làm vỏ máy Ecoboost 1.0L vì đặc tính cứng, bền, có thể làm vỏ máy mỏng, giảm 50% thời gian làm nóng động cơ tới nhiệt độ lý tưởng nhằm tiết kiệm nhiên liệu khởi động và nhanh chóng làm mát động cơ để hoạt động bền bĩ, không suy giảm công suất khi động cơ hoạt động liên tục.

Công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp van biến thiên trên Ford Ecosport

 Hợp kim Crom-Niken được chọn làm vật liệu chế tạo turbo tăng áp cho động cơ 1.0L ecoboost là vì loại hợp kim này có độ bền và độ chịu nhiệt, chịu ma sát cao lên đến 250.000 vòng/phút. Tạo công suất cao và mômen xoắn lớn – Giúp xe tăng tốc nhanh, mạnh và cảm giác không có độ trễ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0908.666.595
Gọi Điện Thoại
Nhận Báo Giá